Just because everything's changing

Ito na. Nagsimula na ang pagpapahirap. Character sketch para sa English, interview, expository essay, sample shots para sa pagaapply bilang photographer, entrance exam para makapasok sa school paper, midterms sa MAS10 and Draw20w, long quiz sa Math10. And those books I want to finish!

Pero what's the use of me telling all these things? I should be out there doing it! By the way, I went home again. Then I'll probably go back to Intra madaling araw sa Sabado. At may klase pa ako non. *sigh* Kailan ko ba mapapanood ang UP at The Time Traveler's Wife?!! D:

And hyes, 5 kg ang nabawas sa akin sa loob ng 4 weeks. Keehee.

Pagod na pagod ako ngayon... Please home-cooked meals, end my empty stomach's suffering!!!

1 comments:

Francesca said...

Aw God. Same here. Feel ko na ang infamous quarterm ng MAPUA.

Post a Comment